khach san bac ninh

Bac Ninh Tin tuc tong hop san pham lang nghe doanh nghiep Bac Ninh

Thể thao

  • HUDLAND đồng hành cùng giải chạy “ Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh 2014(28/02/2014)

    HUDLAND dong hanh cung giai chay  Khoe de lap nghiep va giu nuoc Cup Bao Bac Ninh 2014
    Ngày 28 – 2, tại tượng đài Lý Thái Tổ (phường Suối Hoa, thành phố Bắc Ninh) diễn ra lễ khai mạc giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh 2014. Tham gia giải chạy có hàng trăm vận động viên, cổ động viên của 11 đoàn. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành; đại diện các nhà tài trợ dự. Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản HUDLAND hân hạnh là nhà tài trợ chính cho chương trình.
  • Khai mạc Giải chạy truyền thống “ Cúp Báo Bắc Ninh” năm 2014(28/02/2014)

    Khai mac Giai chay truyen thong  Cup Bao Bac Ninh nam  2014
    Nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Hưởng ứng ngày chạy Olympic và các hoạt động chào mừng Fesival Bắc Ninh năm 2014, kỷ niệm 68 năm Ngày thể thao Việt Nam (27-3-1946 – 27-3-2014). Ngày 28-2, Báo Bắc Ninh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức Khai mạc Giải chạy việt dã và điền kinh trong chương trình Đại hội Thể dục, Thể thao tỉnh lần thứ VII Cúp Báo Bắc Ninh.
  • Quế Võ gặp nhiều khó khăn(28/02/2014)

    Những năm qua, Quế Võ luôn là địa phương có thành tích cao trong giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước Cúp Báo Bắc Ninh”. Tại giải việt dã, điền kinh Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII Cúp Báo Bắc Ninh năm 2014, dù gặp khá nhiều khó khăn về lực lượng nhưng Quế Võ vẫn quyết tâm đặt mục tiêu đứng trong tốp 3 đội dẫn đầu toàn đoàn.
  • Thành phố Bắc Ninh phát huy lợi thế “sân nhà”(28/02/2014)

    Thanh pho Bac Ninh phat huy loi the san nha
    Từ nhiều năm nay, điền kinh, việt dã vốn không phải là môn thể thao thế mạnh của thành phố Bắc Ninh. Từng tham gia rất nhiều mùa giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh trước đây, nhưng chưa năm nào thành phố Bắc Ninh có được tấm HCV.
  • Sải bước tranh tài trên mỗi chặng đường đua(28/02/2014)

    Sai buoc tranh tai tren moi chang duong dua
    Suốt những năm qua, giải việt dã “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh đã để lại nhiều dấu ấn với mỗi huấn luyện viên, vận động viên. Tiếp nối những mùa giải thành công, năm nay, giải được tổ chức trong khuôn khổ là một môn thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VII và là một sự kiện thể thao chào mừng Festival Bắc Ninh năm 2014. Đường đua việt dã sáng hôm nay (28-2) đã mở rộng, các vận động viên xuất sắc nhất từ phong trào việt dã của các huyện, thị xã, thành phố và các ngành Công an, Quân sự, Giáo dục và Đào tạo đã sẵn sàng sải bước tranh tài.
  • Yên Phong quyết tâm cao với giải việt dã(27/02/2014)

    Với bề dày về kinh nghiệm và thành tích qua nhiều mùa giải chạy Khỏe để lập nghiệp và giữ nước cúp Báo Bắc Ninh, Yên Phong đã chuẩn bị kỹ càng về lực lượng và chiến thuật, sẵn sàng cho ngày tranh tài với quyết tâm cao.
  • Trao thưởng cho HLV, VĐV đạt thành tích tại giải đấu kiếm Vô địch Đông Nam Á(26/02/2014)

    Trao thuong cho HLV VDV dat thanh tich tai giai dau kiem Vo dich Dong Nam A
    Chiều 25- 2, tại Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tổ chức trao thưởng cho HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại giải Vô địch Đấu kiếm trẻ Đông Nam Á. Đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh dự và trao thưởng.
  • Ngành Giáo dục tích cực tham gia giải(26/02/2014)

    Nganh Giao duc tich cuc tham gia giai
    Với lực lượng vận động viên đông đảo, ngành Giáo dục luôn là nhân tố quan trọng góp vào thành công của Đại hội Thể dục Thể thao (TDTT) các cấp nói chung, cũng như giải chạy “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” Cúp Báo Bắc Ninh nói riêng.
  • Thúc đẩy phát triển thể thao thành tích cao(26/02/2014)

    Thuc day phat trien the thao thanh tich cao
    Cùng với sự phát triển sâu rộng phong trào tập luyện TDTT quần chúng, thể thao thành tích cao của tỉnh thời gian qua cũng mang về không ít những tấm huy chương tại các giải quốc gia và quốc tế; qua đó nâng cao vị thế thể thao của tỉnh, đồng thời quảng bá được văn hóa, con người, quê hương Bắc Ninh-Kinh Bắc.
  • Khai mạc giải vật Đại hội TDTT tỉnh lần thứ 7(21/02/2014)

    Khai mac giai vat Dai hoi TDTT tinh lan thu 7
    Từ ngày 21 đến 23 -2 Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyệ Lương Tài tổ chức Giải vật tự do, vật dân tộc nằm trong Đại hội TDTT tỉnh Bắc Ninh lần thứ 7. Dự lễ khai mạc sáng ngày 21-2 tại sân vận động Trung tâm Văn hóa thể thao huyện Lương Tài có đồng chí Nguyễn Tử Quỳnh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng BCĐ Đại hội TDTT các cấp tỉnh Bắc Ninh lần thứ 7.
Trang Previous page   1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ... 29   Next page
Doi duong cam chau
75,000,000 VND
Xa nool thuong
980,000 VND
Tranh tre
250,000 VND